Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Đại lý Linh kiện thủy lực tại Việt Nam


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
Hoàng Thiên Phát
Địa chỉ: 134/4 Thống Nhất (nối dài), Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.
Điện thoại:     08 38959442         Fax: 08 38959443           MST: 0313139144
                  Sale :  09.06.79.49.77 (Mr.Đạt)
Email: dat@hoangthienphat.com
Skype : dat.htp

Được thành lập vào năm 1989, Yeoshe là một nhà sản xuất chuyên nghiệp thủy lực và thiết kế của máy bơm thủy lực có chất lượng tốt và máy tại Đài Loan. Nỗ lực hơn 22 năm, YEOSHE đã thiết lập một danh tiếng đáng tin cậy trong việc cung cấp máy bơm piston, bơm bánh răng & cánh, máy thủy lực, đơn vị thủy lực, van thủy lực và những người khác liên quan đến các thành phần cho cả hai thị trường trong nước và quốc tế.
Ngày nay, các sản phẩm YEOSHE được áp dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như xe cộ, máy móc hạng nặng, máy móc thiết bị, máy bay, tàu, máy móc thiết bị phun và ngành công nghiệp khác do việc thực hiện hiệu quả của sản phẩm.
Các thành phần thủy lực cũng được cung cấp bởi Yeoshe đã được nỗ lực hơn 21 năm trong sản phẩm thủy lực tại Đài Loan. Là một trong những nhà sản xuất linh kiện thủy lực tại Đài Loan, Yeoshe đã thiết lập một danh tiếng đáng tin cậy trong việc cung cấp các thành phần thủy lực khác nhau như mặt bích thủy lực ... vv.

HTP Tech tự hào là nhà cung cấp và phân phối Linh kiện thủy lực cung cấp tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về Linh kiện thủy lực cung cấp hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được chất lượng và giá cả tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét