Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Đại lý van, bơm thủy lực Yeoshe tại Việt Nam

Đại lý van, bơm thủy lực Yeoshe tại Việt Nam
Được thành lập vào năm 1989, Yeoshe là một nhà sản xuất chuyên nghiệp thủy lực và thiết kế của máy bơm thủy lực có chất lượng tốt và máy tại Đài Loan. Nỗ lực hơn 22 năm, YEOSHE đã thiết lập một danh tiếng đáng tin cậy trong việc cung cấp máy bơm piston, bơm bánh răng & cánh, máy thủy lực, đơn vị thủy lực, van thủy lực và những người khác liên quan đến các thành phần cho cả hai thị trường trong nước và quốc tế.
Ngày nay, các sản phẩm YEOSHE được áp dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như xe cộ, máy móc hạng nặng, máy móc thiết bị, máy bay, tàu, máy móc thiết bị phun và ngành công nghiệp khác do việc thực hiện hiệu quả của sản phẩm.
Ngoài ra, nhà sản xuất YEOSHE thủy lực không chỉ khẳng định về kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và chính xác để đạt được sự hài lòng của khách hàng, mà còn thông qua máy tiên tiến để tăng cường khả năng cạnh tranh. Tất cả các xử lý và điều hành các thủ tục đã được chứng nhận với 9001-2008 (chứng nhận đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trong đó bao gồm các yêu cầu chất lượng, quản lý và thị trường) ISO để có một kiến ​​thức tốt về xu hướng thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mọi người luôn nói rằng, nơi có những con người có được thủy lực. Thủy lực là một trong những phát minh quan trọng nhất trên trái đất. Bạn thậm chí có thể làm gì mà không có thủy lực. Bằng cách giữ điều này trong tâm trí của chúng tôi, YEOSHE là mong muốn cung cấp các sản phẩm thủy lực tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. YEOSHE bơm thủy lực, Bơm piston, van thủy lực, cánh quạt máy bơm, bánh bơm và van điện từ cung cấp một sự kết hợp độc đáo của công nghệ đã được chứng minh và thiết kế sáng tạo mà chuyển trực tiếp vào hiệu suất đáng tin cậy, và làm cho hệ thống hoạt động của bạn hoàn hảo. YEOSHE bơm thủy lực cũng làm thị trường sửa chữa, sửa chữa EATON bơm, Parker bơm, Bosch Rexroth bơm và như vậy, YEOSHE không chỉ là một nhà sản xuất thủy lực, nhưng cũng là đối tác tốt nhất của bạn trong thủy lực. Ngày nay, các sản phẩm thủy lực Yeoshe được áp dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như xe cộ, máy móc hạng nặng, máy móc thiết bị, máy bay, tàu, máy móc thiết bị phun và ngành công nghiệp khác do việc thực hiện hiệu quả của sản phẩm.
HTP Tech tự hào là nhà cung cấp và phân phối van thủy lực công nghiệp và máy bơm thủy lực công nghiệp tại Việt Nam
Để biết thêm thông tin chi tiết về van thủy lực công nghiệp và máy bơm thủy lực công nghiệp hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được chất lượng và giá cả tốt nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
Hoàng Thiên Phát
Địa chỉ: 134/4 Thống Nhất (nối dài), Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.
Điện thoại:     08 38959442         Fax: 08 38959443           MST: 0313139144
                  Sale :  09.06.79.49.77 (Mr.Đạt)
Email: dat@hoangthienphat.com
Skype : dat.htp
Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới trong công nghệ sáng tạo, thực hiện hiệu quả, sản phẩm chất lượng đáng tin cậy và dịch vụ. Vui lòng truy cập đơn vị điện thủy lực của chúng tôi dưới đây, nhấp chuột vào một trong những bạn đang quan tâm, và cảm thấy tự do để liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét